cung nhau kiem tien

Friday, August 7, 2015

( NOT PPAYING)HƯƠNG DẪN ĐẦU TƯ VÀO SITE ADBROOK ROI=150%




adbrook.com

 giới  thiệu site

đây không phải là HYIP nó thuộc thể loại rev thu nhập trên nền chia sẻ quảng cáo, nghĩa là mình mua hệ số adpack site lã tặng bạn 1 số tín nhất định để bạn add những site mà bạn muốn quảng cáo cho toàn thế giới mmo biết ề site đó.

theo lời giới thiệu của site: 
  "Chúng tôi đang bán quảng cáo chất lượng cao, nhưng advantge lớn nhất của chúng tôi là chia sẻ lợi nhuận của chúng tôi với khách hàng của chúng tôi. Nhờ tỷ suất lợi nhuận cao của doanh nghiệp và các điều khoản của chúng tôi, trang web của chúng tôi được viếng thăm bởi hàng ngàn người mới là người khách hàng tiềm năng của bạn. Ở đây bạn có thể mua một gói phần mềm quảng cáo, quảng bá doanh nghiệp của bạn và kiếm được lợi nhuận, vì các nhà quảng cáo trả tiền cho quảng cáo được chia sẻ giữa tất cả các khách hàng bao gồm cả bạn. Vì vậy, bạn có một cơ hội để có được một thặng dư tốt để lợi ích của quảng cáo của bạn"
 theo ý kiến của mình:" nói nó là không phải là hyip, nhwung thực chất là hyip trá hình, bởi hàng ngày chúng ta không cần pahir click 10 ads mà vẫn có thu nhập, chỉ click 10 ads khi bạn muốn rút tiền. chính vậy hãy cân nhắc khi đầu tư.

tên miền đăng ký: Created on 2015-03-18 - Expires on 2016-03-18 - Updated on 2015-07-28

hosting:               AS13335 CLOUDFLARENET - CloudFlare, Inc.


sever                 : KIP.NS.CLOUDFLARE.COM (has 892,055 domains)
                           OLGA.NS.CLOUDFLARE.COM (has 892,055 domains) 

ssl cao cấp green bar. anti chông ddos cơ bản được.


cổng thanh toán: pm , bitcoin, payzza, payeer, okpay, soldtrustpay, sắp mở paypal

min đầu tư 10$, min rút 2$
lãi suất 150%. trung bình 3.5-5%/ngày
bao lâu đạt được 150%?
không có thời gian cụ thể, miễn là đạt điểm roi 150% là hoàn thàn kế hoạch, cái đáng buồn cảu site là chỉ rút đc 80% còn 20% ở lại để tái đầu tư.

lợi nhuận hoa hồng 3 cấp:
1. f1 7%
2. f2: 2%
3. f3: 1%

lợi ích là ref mình sẽ nhận 5% số tiền đầu tư



hãy đăng ký tại đây


HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ

làm theo hình vẽ  

sau đó điền 

sau khi đăng ký hoàn tất các bạn ào mail để kích hoạt

rồi aad ví tiền vào

  1. ckick vào đó để hiện ra danh sách
  2. cài đặt lại tài khoản
  3. add ví thanh toán
add tiền vào



  1. click vào để hiện danh sach
  2. dep tiền vào
  3. rút tiền
  4. chuyển đổi tiền sang ví thanh toán khác


HƯỚNG DẪN MUA ADPACK

làm theo hình

làm theo hình vẽ
  1. click để mua adpack bằng tiền dep vào
  2. mua bằng tiền tái đầu tư
số mua nhỏ nhất là 1 adpack tương đương 10$


HƯƠNG DẪN CÁCH RÚT TIỀN

theo hình vẽ

tiếp theo 


sau khí các bạn vào my pack để chuyển tiền từ adpack dang banlace thì các bạn ví cảu mình để rút

chú ý: muốn rút tiền thì bạn phải click 10 ads mới được rút nhé


mình đã giới thiệu sơ sài cơ bản xong về site, 
tóm lại site này lãi suất khá thấp. chỉ mỗi cái rút tiền cực nhanh và k tốn thời gian, chỉ kích quảng cáo khi rút tiền.
các bạn hãy tự tìm hiểu các add site cảu mình vào để tiêu thụ tín dụng cảu mình nhé: nhưng theo mình cũng k cần thiết vì không ai click đâu. nên mình không giới thiệu


poof 







 







0 nhận xét :